Máy Xóa Xăm Laser Toning FQ

Laser Toning là mẫu máy thông dụng và mang lại hiệu quả vượt trội nhất hiện nay, với mức giá đầu tư không thể tốt hơn. Máy sử dụng công nghệ tân tiến PICOSECON hoàn toàn không gây tổn thương da, không xâm lấn.

I. GIỚI THIỆU MÁY LASER TONING 2020

Máy Laser Toning 2020 được sử dụng công nghệ laser với 3 đầu có các bước sóng 532nm và 1064nm và 755nm, có tác dụng tạo sóng âm lạnh qua đó mà máy có tác dụng nhanh chóng trong việc điều trị xóa bỏ những hình xăm, đồng thời tái tạo da.

Công Nghệ Laser Toning sẽ tác động sâu đến bên trong lớp tế bào da, vùng trung và hạ bì nên tác dụng rõ rệt đến những vùng xăm, qua đó xóa bỏ xăm nhanh chóng và dễ dàng chỉ sau lần điều trị đầu tiên nên Máy Laser Toning 2020 chính là sản phẩm ưu việt và tiện lợi.
Laser Toning 2020 có thiết kế tinh tế, màu sắc đẹp, nhỏ gọn giúp cho Spa tiết kiệm được nhiều diện tích. Đồng thời, hiệu năng được cải tiến, nâng cấp nhiều lần so với dòng 2019, giúp cho Laser 2020 hoạt động hiệu quả hơn, tác dụng nhanh hơn, tuổi thọ của máy được kéo dài hơn.

II. CÔNG DỤNG MÁY LASER TONING 2020

Xóa bỏ hình xăm
Xóa bỏ, làm mờ nám, vết tàn nhang,
Làm mờ vết chàm, bớt, Đồi mồi, bớt bẩm sinh
Tái tạo, trẻ hóa làn da, thu nhỏ những lỗ chân lông
Loại bỏ tổn thương sắc tố da.
Không gây cảm giác đau rát, hay những phản ứng phụ.

Cơ chế hoạt động của máy Laser Toning

Máy Laser toning là sự kết hợp hoàn hảo của 2 bước sóng ngắn và dài có tác dụng hấp thụ các sắc tố tối màu (bao gồm cả mực xăm và vết nám). Các tia laser đi qua bề mặt da từ đó tác động lên những vùng da có sắc tố sậm màu, từ đó phá vỡ thành vô số các hạt li ti.

Cuối cùng các sắc tố này sẽ bị đào thải ra ngoài cùng với hệ thống bạch huyết theo cơ chế tự nhiên. Mực xăm (các màu), các vết nám, tàn nhang sẽ được làm mờ và biến mất hoàn toàn. Máy Laser Toning sẽ mang đến bạn hiệu quả rõ rệt chỉ với lần đầu sử dụng và đánh tan vết mực xăm, vết nám, tàn nhang sau khoảng 4- 6 lần điều trị (khoảng 2- 3 tháng).

Công nghệ xóa xăm, trị nám bằng Laser hoạt động dựa trên nguyên lý phát ra hai chùm tia Laser là: Bước sóng ngắn với 532nm và bước sóng dài 1064nm. Trong đó:

  • Bước sóng dài 1064nm: Có khả năng tác động sâu bên trong lớp da từ trung bì cho tới hạ bì. Giúp lấy đi các sắc tố thâm sạm màu trên da mà không hề làm tổn thương đến bề mặt da.
  • Bước sóng ngắn 532nm: Hỗ trợ kích thích vào những lớp da phía ngoài gần trên bề mặt da.

Ưu điểm của máy Laser Toning

Máy Laser Toning không chỉ mang lại hiệu quả cao trong điều trị các vấn đề về da an toàn hiệu quả, mà còn có mức giá vô cùng hợp lý, chi phí vật tư tiêu hao ít. Chưa dừng lại ở đó, sản phẩm này còn có một số ưu điểm nổi bật như sau:

Năng Lượng cao khoảng 1000 mj/cm2

Khi sử dụng nếu không có bất kỳ thao tác nào với máy hoặc tay trong thời gian 2 phút, thiết bị quạt sẽ ngừng hoạt động và màn hình lúc này sẽ hiển thị khá mơ hồ. Và nếu trong vòng 3 phút không sử dụng, máy bơm nước sẽ ngừng hoạt động.

Trường hợp người dùng muốn sử dụng lại thì phải nhấn lại màn hình và máy sẽ hoạt động trở lại như bình thường. Ưu điểm chính của tính năng này đó là nếu không có bất kỳ thao tác nào thì máy sẽ chuyển sang trạng thái giữ, điều này đồng nghĩa với việc tiết kiệm được không ít điện năng đồng thời bảo vệ máy.

Tần Số Nhanh

Tần số nhanh nhất mà máy Laser Toning có thể đạt được lên tới 10HZ. Nhờ đó mà có thể tiết kiệm thời gian làm việc một cách nhanh chóng.

Độ ổn định cao

Sản phẩm được trang bị hệ thống làm mát hoàn toàn tự động tiên tiến nhằm bảo vệ nhiệt độ nước luôn ở mức ổn định. Đồng thời tỷ lệ hỏng hóc cũng như sửa chữa sản phẩm khá thấp và có thể hoạt động liên tục trong  khoảng 5 giờ đồng hồ mà năng lượng không bị suy giảm.

Vận hành dễ dàng

Máy Laser Toning được thiết kế với hệ thống màn hình màu thông minh tích hợp với phần cảm ứng nhạy, giúp người dùng dễ dàng thao tác khi sử dụng. Đồng thời còn có bảng máy tính siêu nhỏ đếm số chồi và quản lý mô-đun hóa hỗ trợ quá trình làm việc đơn giản và hiệu quả nhất.

Thiết kế Ergonomic

Thiết kế Ergonomic di động và tách rời giúp thuận tiện cho việc vận chuyển. Ngoài ra còn có thấu kính laser có thể tùy chỉnh và Red Aiming Beam hỗ trợ định vị chính xác vùng điều trị, chẳng hạn như lông mày,…Cực kim loại Handpiece có tác dụng làm giảm trọng lượng, giúp xử lý chính xác hơn và tiết kiệm thời gian, sức lực trong quá trình sử dụng máy.

Máy Laser Toning được tích hợp nhiều chức năng được áp dụng công nghệ hiện đại mang đến người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đồng thời giải quyết nhanh những vấn đề mà da gặp phải, từ đó trả lại cho bạn làn da trắng sáng mịn màng không tì vết. Mong rằng với những chia sẻ ở trên các bạn đã có thêm sự tin tưởng và nhanh tay rinh ngay một em về để trải nghiệm ngay bây giờ.

III. THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • Kiểu Dáng : Laser Toning
  • Nguồn điện : 20V/110v
  • Hiệu Suất : 60 Hz
  • Công Suất Máy Tiêu Thụ :500W
  • Kích Thước Đóng Gói : 59 x 67 x92 (cm)
  • Trọng Lượng Chuẩn : 52 kg
  • Tiêu Chuẩn : CE

IV. Hướng dẫn sử dụng máy Laser Toning 2020

Khi mua máy Laser Toning 2020 Nhập Khẩu không phải ai cũng nắm rõ cách sử dụng chuẩn xác. Chính vì vậy trong phần nội dung này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về cách sử dụng cho từng mục đích khác nhau. Trên máy có phần đầu bắn có gắn vào tay cầm laser có các thông số cụ thể là 1064, 532, 755. Bạn cần chọn đúng loại để thực hiện thao tác làm đẹp.

Cách xóa xăm bằng máy Laser Toning 2020

Sử dụng mục đích xóa xăm, trị nám, tàn nhang, bắn các nốt rồi: Bạn cần chọn năng lượng ở mức thấp nhất của máy, cụ thể là (100mJ), (1Hz), (01mm). Kiểm tra các chỉ số của máy, sử dụng phần đầu bắn chắc tay để đi vào vị trí xăm xóa, tránh tổn thương vùng da khác, không dùng tần số cao đi lâu làn bỏng da.

  • Xóa Xăm màu mực trổ xanh, đen: sử dụng đầu 1064 của máy.
  • Xóa Xăm trổ màu đỏ: sử dụng đầu 532 của máy.
  • Xóa Xăm màu nâu: sử dụng đầu 532 cho lần đi máy đầu tiên. Sau đó bạn chuyển sang đầu 1064 cho lần đi máy thứ 2, mỗi lần nghỉ cách khoảng 45 ngày. Các màu đậm như nâu, nâu đậm là màu trộn cho nên cần phải bắn 2 đầu.

Cách điều trị nám bằng Laser Toning 2020

Sử dụng máy điều trị tàn nhang, nám: sử dụng đầu bắn số 1064. Nếu thấy vùng nám rộng, sẫm màu hơn thì bạn nên chọn đầu bắn 532 trước, chuyển sang đầu 1064, 2 lần bắn cách nhau chừng 30 ngày. Bắn nhiều lần tùy theo tình trạng nám, tàn nhang cho tới khi vết nám mờ đi rõ rệt.

Bắn Than Hoạt Tính Carbon

Chuyên bắn trẻ hóa than hoạt tính (755): Khi sử dụng công nghệ bắn laser trẻ hóa bằng than hoạt tính thì bạn sẽ nâng cao chỉ số máy lên. Cụ thể sử dụng là (300mJ), (4Hz), (05mm). Với đầu than hoạt tính thì các tia bắn nhẹ hơn với tia bắn xóa xăm nên nâng chỉ số lên vừa hiệu quả vừa không làm tổn hại cho da. Bạn nên thực hiện bắn từng vùng dứt điểm rồi mới chuyển qua vùng khác.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Máy Xóa Xăm Laser Toning FQ”