Toner Tế Bào Gốc Soothing Perfect Venra 120ml – Cấp Và Dưỡng Ẩm Cho Da, Se Khít Lỗ Chân Lông, Giúp Da Sáng Mịn

– Giúp loại bỏ được chất nhờn, bụi bẩn còn sót lại tận sâu trong lỗ chân lông, vừa cung cấp độ ẩm cho da, cân bằng độ PH cho da hiệu quả, vừa có công dụng làm se khít lỗ chân lông.

-Giảm viêm, hỗ trợ điều trị mụn, phù hợp và an toàn với làn da, không gây kích ứng.

– Mang lại sự cân bằng lý tưởng cho da, hỗ trợ loại bỏ tế bào chết nhẹ nhàng, cho bề mặt da thêm mịn màng.

– Dưỡng trắng da từ bên trong, tăng cường sức đề kháng, tạo một lớp bảo vệ nhẹ nhàng cho làn da.

Danh mục:

Toner Tế Bào Gốc Soothing Perfect Venra 120ml - Cấp Và Dưỡng Ẩm Cho Da, Se  Khít Lỗ Chân Lông, Giúp Da Sáng Mịn

TONER LÀ GÌ? TẠI SAO TONER LẠI QUAN TRỌNG TRONG QUÁ TRÌNH CHĂM SÓC DA

– Toner có thể được hiểu đơn giản là bước cuối cùng của làm sạch da và là bước đệm để chuẩn bị cho quy trình đường ta tiếp theo.

– Sử dụng toner không chỉ giúp da bạn để hấp thu cần đường chất từ kem dưỡng da tốt hơn mà còn ngăn ngừa mụn, se khít lỗ chân lông, hạn chế tác nguy cơ bị hủy hoại da toàn tốt môi trưởng, cân bằng độ PH cho da

– Các loại toner có chiết xuất hoàn toàn từ thực vật có thể vừa hoạt hóa chức năng thêm ấm, vừa cung cấp một lượng dưỡng chất từ thực vật giúp đẩy mạnh tế bào da.

Hàng Chính Hãng] Nước Hoa Hồng Tế Bào Gốc Venra Soothing Perfect Toner  150ml Làm Sạch Sâu, Ngăn Ngừa Mụn, Se Khít Da | Shopee Việt Nam

CÔNG DỤNG CỦA TONER TINH THỂ TẾ BÀO GỐC

  1. Toner tế bào gốc toothing perfect Venra giúp làm sạch sâu

– nước làm sạch cũng như rửa mặt hàng ngày không thể lấy hết được các bụi hiển sau trang là chân lòng. Tia không sạch mà vẫn tiếp tục các nước đường ra là một trong những nguyên nhân chính khiến man thiểu tình” trên da bạn.

Theo nghiên cứu của các bác từ tài liệu cho thấy 85%, mọi người sử dụng toner sau bước rửa mặt sở hữu làn da sạch sẽ và căng mịn hơn. Vì thế việc lựa chọn tones tốt và thù hợp sẽ giúp cho da được thông thoáng, mạn màng hơn.

  1. Toner tế bào gốc soothing perfect Venra giúp sẽ khít lỗ chân lông

– Đối với các cô gái tới hữu làn da dầu bóng nhờn sẽ cần đến một sản phẩm toner kiềm đầu, với công năng cân bằng độ PH, các tuyến dầu cũng như bã nhờn trên da sẽ được căn bằng. Điều này đồng nghĩa với việc dầu trên da từ đó ít hơn, lỗ chân lông vì thế cũng thu thôi và mềm mịn hơn.

– Toner se khít chân lông thường chứa các chất chống oxy hóa giúp cải thiện và phục hồi da cũng như điều tiết lại lượng dầu thừa. Trong sản phẩm của chúng ta có thành phần Niacinamide là thành phần vàng giúp da se khít lỗ chân lông.

  1. Toner tế bào gốc soothing perfect Venra giúp dưỡng ẩm

– Toner dưỡng ẩm cung cấp độ ẩm hoàn hảo cho làn da, giúp làn da ngâm nước và căng mọng. Siêu phẩm toner tế bào gốc này thường chứa các thành phần cấp ẩm vượt trội cho da, Như Glycerin, hyaluronic acid thích hợp sử dụng cho da khô, xỉn màu, để bong tróc.

– Giúp trung điểm đẹp hơn: khi da đã được làm sạch bởi Toner, các mỹ phẩm sẽ dễ dàng bám vào da sẽ giúp cho việc trang điểm dễ hơn đồng thời lớp trang điểm bền hơn.

– Điều kiện để các dưỡng chất thấm sâu:  toner được xem như là bước rà soát cuối cùng trong việc làm sạch da. Chính nhờ điều này. Toner giúp lấy đi các bụi bẩn còn sót lại ở lỗ chân lông giúp da trở nên thông thoáng hơn. Khi đó các dưỡng chất từ bước dưỡng da tiếp theo sẽ dễ thẩm thấu sâu giúp đạt hiệu quả tốt nhất.

– Ngăn ngừa mụn hiệu quả Toner giúp loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn là chân lông sẽ được se khít dần giúp da sạch sẽ và mịn màng hơn.

ĐẶC BIỆT: Sản phẩm an toàn cho da với tiêu chí:

– KHÔNG kim loại năng

– KHÔNG cồn

– KHÔNG chất tạo màu

Toner tế bào gốc này sẽ khiến bạn “kinh ngạc”  bởi sự thay đổi rõ rệt chỉ sau vài lần dùng. Da mềm mịn, căng bóng, vết thâm trên da được làm mờ, không còn xuất hiện mụn hay tình trạng lỗ chân lông to.

PHÂN TÍCH THÀNH PHẦN CHÍNH TRONG TONER TẾ BÀO GỐC SOOTHING PERFECT VENRA

  1. Vitamin B5 & Stem Cell DNA & peptide:

– Tăng sinh Collagen, tăng sản xuất glutathione, làm liền mạch các sợi elastin bị đứt đoạn giúp trắng da, căng tràn sức sống

– Giúp chống lại quá trình lão hóa da, chảy sệ, chống nhảo, nâng cơ trẻ hóa làn da. Đào thải và ức chế chế sắc tố melanin trong làn da ngăn chặn sự tiếp xúc từ tia UV của ánh nắng mặt trời.

– Giúp trắng da căng bóng mướt mịn, giúp làm đều màu da. Hỗ trợ phục hồi, làm liền sẹo, giảm năm, tàn nhang, đồi mồi, vết thâm do mụn để lại. Giúp se khít lỗ chân lông, điều tiết bã nhờn

và đầu thừa cho da. Làm sạch lỗ chân lông, trị mụn trứng cá, mụn đầu đen, viêm da do cơ địa

– Sản phù trợi mọi loại da, ngay cả các chị da nhạy cảm, da mỏng yếu hay đa nhiễm corticoit đều dùng rất tốt.

  1. HA dạng vi nang (nuôi dưỡng sâu): Với phân tử lượng nhỏ nhất. HA dạng vi nang sẻ thẩm thấu sâu đế lớp đáy bì. Dạng này giúp da phục hồi hư tổn, nuôi dưỡng và cấp ẩm sâu

cho da

– Dưỡng ẩm cho làn da căng bóng. Tăng sức đề kháng cho hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh, giúp làm dịu và giảm sưng tấy cho làn da kích ứng hiệu quả.

ĐỐI TƯỢNG NÊN SỬ DỤNG

– Với những người sở hữu làn da dầu, thì toner chính là “cánh tay phải” đắc lực giúp kiểm soát lượng dầu trên da.

– Đối với người sở hữu làn da khô, thì toner lại chính là vũ khí bí mật giúp cân bằng da, hạn chế bong tróc, trả lại làn da mềm mịn vốn có.

– Dành cho những làn da đang bị yếu ớt thường xuyên hay bị kích ứng, mẩn đỏ bởi các tác nhân từ bên ngoài môi trường

– Chung quy lại, dù già hay trẻ, nam hay nữ, da khô hay dầu .. tất cả mọi người đều nên dùng toner trong quy trình chăm sóc da hàng ngày.

CÁCH SỬ DỤNG

Sau khi vệ sinh da mặt xong dùng khăn thấm khô mặt bắt đầu sử dụng Toner.

  • Đổ 1 lượng vừa đủ từ 2 đến 3 giọt lên miếng bông tẩy trang thoa đều lên mặt, lau nhẹ nhàng 1 lượt khuôn mặt để Toner thẩm thấu vào lỗ chân lông.
  • Lấy vài giọt toner thoa đều lên da mặt vỗ nhẹ như là 1 cách thể dục cho da, giúp đàn hồi da.
  • Toner Tế Bào Gốc Soothing Perfect Venra 120ml - Cấp Và Dưỡng Ẩm Cho Da, Se  Khít Lỗ Chân Lông, Giúp Da Sáng Mịn

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Toner Tế Bào Gốc Soothing Perfect Venra 120ml – Cấp Và Dưỡng Ẩm Cho Da, Se Khít Lỗ Chân Lông, Giúp Da Sáng Mịn”